Công ty CP Sản xuất và Kinh doanh Nước sạch 3 Hà Nội hợp tác với Ngân hàng Việt Á triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền nước

Với mục tiêu mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, Công ty CP Sản xuất và Kinh doanh Nước sạch 3 Hà Nội đã hợp tác với Ngân hàng Việt Á cung cấp miễn phí dịch vụ thu hộ tiền nước, dành cho các cá nhân và tổ chức là khách hàng sử dụng nước sạch của NS3. Lễ ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ thu hộ tiền nước giữa hai đơn vị chính thức diễn ra vào ngày 07/12 tại Hà Nội.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa NS3 và Viet A Bank, hai bên cam kết sẽ phối hợp triển khai và mở rộng dịch vụ thu hộ tiền nước đối với các khách hàng của NS3 thông qua 3 kênh chính: Thanh toán tiền tự động qua tài khoản VAB, thu qua hệ thống Internet Banking/Mobile Banking VAB…và thu trực tiếp tại Các chi nhánh/Phòng giao dịch của Ngân hàng VAB trên cả nước.

Để thực hiện được dịch vụ này, khách hàng chỉ cần đến bất kỳ quầy giao dịch của Viet A Bank trên toàn quốc để đăng ký dịch vụ 1 lần duy nhất; đến mỗi kỳ cần thanh toán, Viet A Bank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để thanh toán tiền nước.

Với hình thức thanh toán đa dạng, linh hoạt, thủ tục đơn giản, thuận tiện, thời gian giao dịch nhanh, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian, chủ động trong công việc, tránh được trường hợp bị cắt nước vì để nợ quá hạn cũng như tránh được những rủi ro trong giao dịch bằng tiền mặt. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn miễn phí về giải pháp thanh toán hóa đơn tiền nước hiệu quả.

Xem thêm hình ảnh diễn ra trong lễ ký kết thỏa thuận hợp tác dịch vụ thu hộ tiền nước giữa NS3 và Ngân hàng Việt Á:

Lượt xem: 396
Thư viện ảnh